Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Kết cấu các dòng đệm lò xo



Không thể phủ nhận dòng đệm lò xo trên thị trường vẫn được người tiêu dùng yêu thích đánh giá cao và được sử dụng rộng khắp, nhất là với những hộ gia đình có mức thu nhập khá chở lên hay các khách sạn lớn, resort cao cấp sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng đệm khác nhau mà không phải loại nào cũng tốt cho sức khỏe, sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng dòng đệm để từ đó các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng nhất.



Về cơ bản nệm lò xo được chia thành 2 dòng là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết

- Đệm lò xo liên kết là dòng thông dụng, các con lò xo được sắp xếp song song với nhau và được liên kết với nhau chặt chẽ bới lớp lưới thép siêu bền. Cấu tạo đệm lò xo liên kết với những khoảng trống ở giữa các con lò xo, giúp cho không khí lưu thông tốt, giúp đệm thoáng khí tránh ẩm mốc.



- Dòng đệm lò xo túi, các con lò xo được đựng trong các túi vải riêng biệt và độc lập, làm giảm độ ồn, giúp nâng đỡ cơ thể từng vùng khác biệt không liên quan đến nhau, khi trở mình không gây tiếng động làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. Các dòng đệm lò xo cao cấp thường sử dụng công nghệ này và kết hợp một số nguyên liệu khác để tạo lên sự khác biệt cho mỗi thương hiệu.


Qua phân tích trên cho thấy, dòng đệm lò xo túi là sự lựa chọn hàng đầu nếu gia đình có đủ điều kiện hãy chọn cho mình dòng sản phẩm này. Bởi dòng đệm này thường dùng hệ thống lò xo chống gỉ sét với thiết kế dạng xoắn, đảm bảo các lò xo có độ bền vững cực cao, chịu lực cực tốt và bền vững mãi theo thời gian sử dụng đặc biệt không bị xẹp lún, có độ phẳng và độ đàn hồi tốt. Nhưng ngược lại giá đệm lò xo túi thường cao hơn so với dòng liên kết nên hãy cân nhắc tài chính trước khi quyết định mua.


Mỗi hãng sản xuất đệm lò xo thường kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo sự khác biệt như bông ép, cao su, xơ dừa hoặc mút mềm ... thường có độ dày từ 3 đến 10cm để tạo độ êm ái, phẳng khi sử dụng. Tùy vào những nguyên liệu kèm theo và kiểu dáng hay thương hiệu sẽ quyết định giá của sản phẩm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét